Nội dung đã chắc chắn trở thành King Kong của lĩnh vực kỹ thuật số. Nhiều đến nỗi bây giờ mà mỗi con người trên hành tinh này là một nhà sản xuất nội dung đa kênh, chúng tôi choáng ngợp với nội dung vô cùng tuyệt vời, gây nghiện, và thậm chí đôi khi gây phiền nhiễu
Nội dung đã chắc chắn trở thành King Kong của lĩnh vực kỹ thuật số. Nhiều đến nỗi bây giờ mà mỗi con người trên hành tinh này là một nhà sản xuất nội dung đa kênh, chúng tôi choáng ngợp với nội dung vô cùng tuyệt vời, gây nghiện, và thậm chí đôi khi gây phiền nhiễu.
Là một doanh nghiệp, việc tạo ra nội dung lớn là không đủ. Bây giờ, bạn cũng cần phải thiết kế một chiến lược mà sẽ làm việc để phân phối nội dung một cách thông minh và cá nhân, cũng như cuộc chiến đám mây của tiếng ồn xung quanh chủ đề của bạn. Tôi bắt đầu tự hỏi, "Không có bất kỳ đơn giản, bí mật dễ dàng triển khai một chiến lược thành công?"
Tôi quay sang các trang web để tìm kiếm giải pháp. Sau khi tất cả, với 278.000 tweet của quý vị mỗi phút có một người nào đó đã đăng một cái gì đó hữu ích. Trong khi tìm kiếm giúp, nó đã không cho tôi bối cảnh tôi đang tìm kiếm, vì vậy thay vào đó tôi quay sang những cách cũ, trường học tôi học được cách sử dụng sớm trong sự nghiệp của tôi, nhấc điện thoại bàn của tôi (có, tôi vẫn còn có một ), và lên kế hoạch một cuộc họp trong người với Damon Ragusa, chủ tịch idio, đối với một số chuyện sôi động. Đây là làm thế nào mà đi.
Jeanniey Mullen: Damon, với nội dung rất nhiều trên mạng, có thương hiệu trở thành một kết hợp giữa blasters và vi-marketing? Có hy vọng?
Damon Ragusa: Đối với thương hiệu quá dài và nhà xuất bản đã đối xử với những người mà họ muốn thông báo và tham gia như một phân khúc lớn do hạn chế về ngân sách và / hoặc giới hạn kỹ thuật. Trong khi đó, hàng tỷ đô la được chi tiêu cho con người để đánh vào đầu bằng một vị trí quảng cáo vi nhắm mục tiêu duy nhất. Nó không phải là tin tức cho bất kỳ nhà tiếp thị thông minh rằng họ cần phải đặt bên phải phần nội dung đến với người thích hợp để tạo ra sự tham gia tốt hơn và hiệu quả kinh doanh cuối cùng tốt hơn. Thách thức là làm thế nào để làm điều đó một cách nhanh chóng và hiệu quả chi phí. Đó là một trong những lý do các công ty như idio công ty của tôi đã được hình thành. Và tôi hy vọng điều này là một khu vực nóng của tăng trưởng trong những năm tiếp theo.
JM: Tôi đã đăng ký, đầu tư, và làm việc với nhiều công ty yêu cầu bồi thường để giúp bạn xây dựng các tin nhắn cá nhân, đa kênh, nhưng nó luôn luôn có vẻ như họ được giới hạn cho một loại hình cụ thể của các kênh, như email xã hội hoặc thậm chí. Bạn đang nhìn thấy cùng một giới hạn này?
DR: Đây là câu hỏi lớn, chúng tôi đã cố gắng để trả lời kể từ những năm 90 khi chúng tôi lần đầu tiên mô tả một-một tiếp thị. Năm năm qua đã chứng kiến một sự gia tăng lớn trong việc tự động hóa các bộ phận của hoạt động tiếp thị. Và tương tự đang xảy ra với nội dung. Với rất nhiều nội dung có tiềm năng trên thậm chí bốn, năm kênh tiếp thị kỹ thuật số, nhiệm vụ cho một người để quản lý kinh doanh quy tắc để tạo ra một sự tham gia của cá nhân với tất cả các khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng là không thực tế. Tự động hóa có thể xảy ra. Các tin tốt là có những công ty ra khỏi đó được tập trung vào các chủ đề làm cho dữ liệu lớn và hành động hữu ích. Và những công cụ tích hợp với, và / hoặc ngồi trên đầu trang của cơ sở hạ tầng hiện tại của bạn. Các API giữ cho chi phí xuống, sự thông minh động cơ tiến bộ ổ ngữ nghĩa, và hai yếu tố với nhau, kết hợp với thu nhập từ đầu tăng, làm cho chi phí rất hợp lý.
JM: Tôi phải thừa nhận, lần đầu tiên tôi nghe nói về idio từ một số người bạn CMO trong không gian và nghĩ rằng nó nghe có vẻ hơi quá tốt là đúng. Và, trong khi câu trả lời của bạn ở trên là tốt đẹp, tôi cần một số sự kiện khó khăn. Cho tôi ba thách thức kinh doanh hàng đầu bạn nghĩ idio (hoặc các công ty tương tự khác) giải quyết cho những người như tôi, cố gắng lái xe kết quả trong một cách cá nhân.
DR: Hôm nay, các tổ chức tiếp thị đang bắt đầu chi tiêu đô la đáng kể về chiến lược nội dung. Idio được thiết kế với một mục đích cụ thể: cho phép tăng đáng kể lợi tức đầu tư bằng cách sử dụng nội dung để tạo ra một cuộc trò chuyện có liên quan và tối ưu dành cho mỗi người một thương hiệu tham gia, bất kể kênh. Nếu bạn loại bỏ những thách thức của phân phối và nhắm mục tiêu với công nghệ như idio, thương hiệu này sẽ tìm kiếm nhiều nơi để thu hút mọi người.
Như bạn nói, hấp dẫn khách hàng và triển vọng trong cách thực sự và cá nhân có liên quan trên nhiều điểm liên lạc kỹ thuật số là khó khăn. Các công ty như idio cho phép điều này xảy ra tự động và trong thời gian thực trong khi tạo ra cái nhìn sâu sắc rất lớn vào lợi ích nội dung của khách hàng. Đó là nhiều hơn chỉ là lời đề nghị hợp, nhưng đó là cánh và "chữ" quyền sử dụng để làm cho nó cảm thấy hoàn hảo. Điều đó làm lý do thứ hai đơn giản: có liên quan, hiểu biết hành động.
Và cuối cùng, điểm thứ ba là dàng hơn trong tương lai. Thương hiệu thông minh cần phải tìm nơi gia tăng hiệu suất đạt được tiếp theo của họ sẽ đến từ (bên ngoài phương tiện truyền thông trả tiền). Các công ty như idio tạo ra những hiểu biết kênh và sự tham gia dựa trên một cách mà cho phép bạn dự đoán thông minh hơn phân bổ ngân sách tương lai và duy trì bảo tồn có liên quan.
Có bạn có nó. Chúng tôi đang ở trong một thế giới vượt qua với thông tin liên lạc mà chúng ta vẫn chưa khai thác cho tốt. May mắn có các nhà lãnh đạo và sáng tạo ra có những người đang dùng con bò bằng sừng và làm điều gì đó về nó. Đó là rất tốt, vì nó sẽ cung cấp cho các nhà xuất bản nội dung và tiếp thị như chúng tôi thêm thời gian để "thích", "pin" và "hashtag" con đường của chúng tôi về phía trước với niềm tin.
Hình ảnh trên trang chủ thông qua Shutterstock.